image banner
Tập huấn Kỷ thuật nuôi ếch trong bể/vèo

Ngày 10/4/2024, tại TTVHTT&HTCĐ xã Thạnh Trị. Trung tâm dịch vụ nông nghiệp thị xã Kiến tường đã tổ chức buổi tập huấn Kỷ thuật nuôi ếch trong bể/vèo cho người dân trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai
Tại buổi tập huấn, bà con đã được Kỹ sư Hồ Thị Thúy Phượng - Giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp thị xã Kiến tường, giới thiệu về các đặc điểm sinh học của ếch và hướng dẫn các kỹ thuật nuôi ếch, chuẩn bị ao nuôi, cách chọn và thả giống, phương thức cho ăn, cách thức chăm sóc, quản lý, phòng trị bệnh và thu hoạch... Buổi tập huấn nhằm giúp bà con nâng cao hiểu biết về cách nuôi ếch và lợi ích từ việc nuôi ếch trong bể/vèo. Từ đó định hướng và áp dụng thành công để vươn lên làm giàu nhờ nuôi ếch. 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Sau buổi tập huấn, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp Thị xã phối hợp với địa phương tham quan mô hình nuôi ếch trong bể/vèo của hộ anh Đoàn Minh Dương ở tại ấp 1, xã Thạnh Trị. Tại đây đoàn và gia đình đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm và khó khăn trong quá trình nuôi ếch. Góp phần giúp người dân yên tâm mở rộng mô hình, tạo thương hiệu cho địa phương, từ đó nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho các hộ gia đình./.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
    
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh