image banner
HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN QUÁN TRIỆT NỘI DUNG BÀI VIẾT CỦA TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA TỈNH ỦY

Ngày 17/4/2024, Đảng ủy xã Thạnh Trị đã tổ chức tiếp sóng Hội nghị trực tuyến quán triệt nội dung bài viết  của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các chương trình của Tỉnh ủy do Tỉnh ủy long An tổ chức. Dự tại điểm cầu xã có Ông Ngô Minh Tòng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thạnh Trị, và trên 100 cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách, đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ngoài ra, các đại biểu được quán triệt các chương trình của Tỉnh ủy thực hiện nghị quyết Hội nghị Trung ương VIII khóa XIII. 

Anh-tin-bai

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, để mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị nghiên cứu kỹ, triển khai các chương trình của Tỉnh uỷ, đặc biệt phải nhận thức sâu sắc trọng tâm cốt lõi nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư. Từ đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đảng viên và thực thi công vụ góp phần xây dựng tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị đoàn kết, thống nhất./.

image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
    
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh