image banner
Chương trình nâng cao nhân thức về giới tính, kỹ năng phòng chống xâm hại, phòng chống tác hại của ma túy, mua bán người và các hình thức lừa đảo

Ngày 23/4/2024, tại trường tiểu học và THCS Trần Văn Giàu. Hội LHPN xã Thạnh Trị đã tổ chức chương trình nâng cao nhận thức về giới tính, kỹ năng phòng chống xâm hại, phòng chống tác hại của ma túy, mua bán người và các hình thức lừa đảo cho các em học sinh của nhà trường.

Tại chương trình các em đã được bà Trần Thị Kim Yến - Chủ tịch Hội LHPN xã Thạnh Trị, truyền đạt các kiến thức về giới tính, kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em và bạo lực học đường; Những phương thức lừa đảo thông qua các mạng xã hội; Hình thức lừa bán dụ dỗ của tội phạm mua, bán người; Các quy định của pháp luật về ma túy, hậu quả, tác hại của việc sử dụng ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Đây là chương trình ý nghĩa và thiết thực, thông qua chương trình góp phần giúp các em nâng cao tinh thần cảnh giác, nhận diện được các thủ đoạn thường gặp của các đối tượng tội phạm. Đồng thời có thêm một số kỹ năng bảo vệ bản thân gia đình và xã hội./.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisement
    
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh